Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Cho thuê xe đầu kéo Container giá rẻ - Vận tải HN

Mr.Tiến chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đầu kéo Container tại HN, HP, dịch vụ vận tải Container, vận chuyển hàng hóa Bắc- Nam bằng hệ thống xe đầu kéo, xe chuyên dụng, cho thuê Container chở hàng 20feet, 40 feet, Container khô, vận chuyển hàng quá khổ từ HN đi các tỉnh lân cận

Với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, chạy các tuyến thông thuộc địa hình khắp các tỉnh thành , công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách, bố trí lái xe chạy chuyên cho từng tuyến đường, chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của Quý Khách, giao hàng theo đúng thời gian và yêu cầu của Quý khách.

thuê xe đầu kéo giá rẻ
cho thuê xe đầu kéo Container
Quý khách có nhu cầu cần vận tải bằng xe đầu kéo vui lòng gọi điện thoại đến phòng điều vận của công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá:

Phòng Điều hành - Mr. Tiến : 0989.834.048

Chúng tôi chuyên nhận vận chuyển hàng bằng xe đầu kéo Container, giao nhận hàng tại các cảng biển vận chuyển tới các khu công nghiệp, khu chế xuất. Đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí và thời gian vận chuyển.

cho thuê Container chở hàng
Vận chuyển Container giá rẻ
Dịch vụ của chúng tôi luôn nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ của đông đảo Quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ vận tải, chúng tôi cam kết đem đến những dịch vụ tốt nhất, phục vụ chuyên nghiệp với mức giá ưu đãi.

Hân hạnh được phục vụ Quý khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét